You are viewing a single comment's thread from:

RE: เรื่องของแม่ สำหรับวันแม่ # My Mother's Story for Mother's Day...

in #thai6 years ago

ชีวิตของแม่คุณตุ๊กตาน่าสนใจมากค่ะ ท่านเป็นคนอดทนจริงๆ อ่านเรื่องราวแล้ว กลับมาย้อนมองตัวเอง เราสู้ไม่ได้แค่เสี้ยวนึงเลยค่ะ

Sort:  

ขอบคุณค่ะคุณ @nattytsteemit
ตัวเราเอง ยังยอมใจในความอดทนของแก...ช่วงแรกๆที่เราไปอยู่เมืองนอกกับแก เราหาเรื่องทะเลาะกับแกบ่อยมาก ไม่ยอมคุยกับแกสองสามเดือน ถ้าเป็นแม่คนอื่น ร้องไห้น้ำท่วมบ้านไปแล้ว...แต่แม่เรา ไม่แม้กระทั่งแสดงอาการให้เห็น..

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63010.40
ETH 3137.33
USDT 1.00
SBD 3.85