You are viewing a single comment's thread from:

RE: บันทึกความทรงจำของขวัญวันแม่ปี 2561

in #thai6 years ago (edited)

คุณเบียน่ารักมากๆค่ะ พาคุณแม่ทานของอร่อยและมีของขวัญให้ด้วย ท่านคงมีความสุขมากๆค่ะ

Sort:  

ขอบคุณมากๆครับคุณ @piyamas ผมทำแบบนี้ให้ท่านทุกปีของันแม่ครับ อาหารร้านนี้อร่อยมากๆนะครับ ร้านที่ผมลงใน Tasteem นั่นแหล่ะครับ และผมรู้ว่าท่านชอบทองกว่าเครื่องประดับชนิดอื่นๆ ผมก็เลยอยากจะให้สิ่งที่ท่านชอบมากที่สุด เหมือนเมื่อตนที่ผมเด็กผมร้องจะเอาของเล่นราคาแพงแค่ไหนท่านก็จะซื้อให้ทุกครั้ง ^^

เยี่ยมเลยค่ะคุณเบีย..น่ารักมากค่ะ :)

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากๆครับ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62120.17
ETH 3179.04
USDT 1.00
SBD 3.75