You are viewing a single comment's thread from:

RE: เติมพลังมื้อเที่ยงด้วยเส้นเล็กต้มยำไข่ยางมะตูม

in #thai6 years ago

เป็นบางครั้งเหมือนกันค่ะน้องเบียร์อาการแบบนี้เก็บภาพก่อนทาน555
ว่าแต่ก๋วยเตี๋ยวไข่ยางมะตูมน่าทานมากค่ะ
ช่วงนี้พี่ ทำกับข้าวเป็นเมนูผักเป็นส่วนใหญ่ทำเอาหิวเลยค่ะ(เอาน้ำหนักส่วนเกินออกจากนามรูปอะค่ะ)^^

Sort:  

ขอบคุณมากๆครับพี่อ้อม เมื่อก่อนผมไม่เคยถ่ายรูปอาหารก่อนทานหรอกครับเพิ่งจะมาเป็นตอนเล่น steemit ผมว่าดีนะครับพี่เหมือนใช้รูปเตือนความทรงจำของเราว่าร้านนี้อร่อย
ร้านนี้ผมก็เพิ่งไปววันนี้วันแรกเลยครับพี่เห็นว่าน่าทานดีผมจึงถ่ายรูปเก็บไว้ และเรื่องการไดเอทโดยทานผักเป็นส่วนใหญ่ผมว่าดีต่อสุขภาพมากๆเลยครับพี่หุ่นสวยด้วย ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63236.79
ETH 3280.48
USDT 1.00
SBD 3.85