You are viewing a single comment's thread from:

RE: Filipino Poetry: Akala Ko (A Piece for Spoken Word)

in #tula6 years ago

Nakakbitin @jennybeans. Nasan na ang audio???

Di bale abangan ko yan. Pwede mag request yun may kasamang luha at medyo malat malat na boses (kakaiyak). Haha.

Pero panalo po ang hugot at emosyon. Tsaka yun mga bitaw ng mga linya, naiimagine ko nang naririnig ko. Excited na ko 😆

Sort:  

May tinanggal kasi ako na mga 3 lines @junjun-ph kaya siguro mukhang bitin.. :)

Nakalimutan ko yung about sa audio. Nawala sa isipan ko buti na lang pala't pinaalala mo. Mukha atang kailangan kong mag internalize at maghanda ng 5 pirasong bawang junjun hehehe

Salamat junjun. Ako di pa ko excited sa audio kasi di ako magaling mag voice act pero laban lang.. :)

Ay may fans club ka na sa Tambayan, Jenny. Ang dami ng naka-abang sa mga pa-radyo mo hehe. Pressure ba? Pero totoo kasing napabilib at nasiyahan din kami sa mga nakaraan mong bigkasan 😊Enjoy mo lang po. Ay este hugot pala, i-emote mo lang yan.

Ang ibig kong sabihin nun sabi kong nabitin ay nag-expect kasi ako na may audio na hehehe. Fan nyo po ako ni @tpkidkai pag dating sa mga pa-radyo at pa-spoken word.

Ay kaloka junjun. Mukhang mas na pressure ata ako sa sinabi mo.. Pero tatandaan ko ang advice mong dapat na mag enjoy lang :)

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63852.87
ETH 3135.82
USDT 1.00
SBD 3.83