Sort:  

Kelan ba ang alis mo sa bahay nyo? Ttravel ka diba? :D

This month. Sana wag na bumaba pa ung cryptos kairita. Huhu kung kelan malapit n payout onti n lng eh. 😥

Posted using Partiko Android

Oo nga e. Grabe lagapak. San na nga pala punta mo?

Doon sa norte. 😂😂😂 Jan lang s Taiwan. 😂😂😂 Kung humabol pera ko. (Lord plssss. 🙏🙏🙏)

Hahaha.

Posted using Partiko Android

Haha. :D Masaya kaya sumali ng contests.. Kung di lang talaga sana ako busy ehhh.. :( Ooohh??? Ako nga din, gusto ko nasa bahay lang lagi. Kaso, we also need to work work work :D

Onga gusto ko rin magwork pero travel muna ako sana. Woooh. Lord pataasin nyo ung Steem and BTC! Hahaha. Kahit until makapay-out lng ung inaantay kong post. 😂

Posted using Partiko Android

Oo nga ehhh... Ang baba pa ngayon. :( Sana naman bumalik yung exchange dati nuh?? Haaay nakuuu! :D

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63236.79
ETH 3280.48
USDT 1.00
SBD 3.85