You are viewing a single comment's thread from:

RE: #Ulog # 19: Learned from Bad Experience

in #ulog6 years ago

Buti nalang honest yung tricycle driver. :)
Awee. Ang sweet niyo ng honey mo ahh.. Hehehe. :) Ganyan talaga dapat ang relationship eh. Pag may problema yung isa, dapat yung isa should cheer the other one up. :) Aweee. Kinikilig ako sa inyooo <3

Sort:  

ganun ka rin ba? hahaha
nga pala singer ka pala no? ang ganda nung rainbow cover mo po, hehe

Haha. Oo, ganun ako pag di umaandar ang topak. Lol :D

Waaah. Hindi kaya. Hahaha. :D sintunado ako. Haha :D

haha ganyan naman talaga eh, minsan may topak,haha
you have a nice voice jane, practice lang, hehe.
sa tingin ko mas maganda pakinggan sa personal, minsan kasi hndi maganda pickup ng mic ng headset, then may mga noise pa

Haha. May topak din ba minsan si honey mo? Haha. :D
Ay namaaaan!!! Jino.joke time mo naman ako eh. Haha. :D Pag naka.tsamba lang na nahi.hit yung tono. Lol :D

walang topak yun,hahaha
try m ung mga songs ni Tamia :-)

Ahahahaha sabi mo yan ah.. Siguro alam mong mababasa ko to kaya play safe ka sa sagot mo hehehehe

hahaha syempre ah

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62397.62
ETH 3171.83
USDT 1.00
SBD 3.77