You are viewing a single comment's thread from:

RE: #ulog Day 4: I wish this is just a bad dream :(

in #ulog6 years ago (edited)

Niloloko mo lang kami ha hehe akala ko HE'S BACK na talaga. No offense but it's YOUR FAULT. Kung katabi kita kukurutin pa kita hehe. Ganyan ako kabrutally honest ha. To keep someone, prioritize him. Pinaramdam mo sa kanya kasi na mas importante pa ibang bagay kaysa sa kanya. Need nila lambing lalo pag pagod eh binalewala mo yun iiwanan ka ng lahat ng lalaki parang ako nong nagwwork hehe ganun eh work nagiging dahilan hindi ko naman sadya pero dahil sa sobrang pagod minsan sa work nakakatulog nga ako pagdating bahay na di pa nakabihis at walang dinner. Big deal na yun duda ng may iba na ako kaya di ako kumukontak pag uwi ganun gosh. Pero hindi ko iniiyakan ganung lalaki hehe totoo ganun ako katigas lalo pag wala ako masamang ginawa sumusuko lang talaga minsan katawan ko at mata sa pagod minsan nga hawak ko phone nakakaidlip na ako nagigising ako pag bumagsak na phone ko sa sahig nagugulat ako na nakaidlip pala ako habang may katext grabe. Ikaw naman sinasadya mo eh wag ganun. Marami ring naghihiwalay na mag asawa sa ganyan pag both are working nawawalan time sa isa't isa. Kaya I hate being employed na nakakasira ng lovelife hehe. Gemini ka ba?

@long888 @leeart @g10a ano masasabi nyo sumagot kayo hehe

Sort:  

Onga d p nmn ako malambing kaya ayun. Hahahaha. Shete tlga. Whewww.

How to be you po n d umiiyak s ganung lalake? Hahaha

Likas yun sa mga leo's minsan totoo astrology hehehe hindi lang siguro talaga ako iyakin since birth daw sabi ng nanay ko basta may laman baby bottle. Ganun pa rin ako hanggang ngayon mawala na lahat ng lalaki sa mundo basta may laman tiyan ko wala ako pakialam :-D

HAHA! :D grabe ka. ikaw na talaga. Ang awkward nito, Tinatanong na ako ng mama at papa ko kung bakit di ako lumalabas ng kwarto at kumain. Oooops. :D

Sabihin m may chips ka s kwarto un kinain m. Wahaha.

Hahaha! :D Nakuuu!!! Alam nilang wala akong food sa kwarto eh. lol. ang awkward ng ganitong moment. Yung gusto ko lang magkulong tapos nagtanong pa papa mo. Ano nangyari sayo? bakit di ka kumakain? nagbreak ba kayo? Di ako nasagot. Haha :D

Hahaha alam n yan sus ano p b magiging dahilan ng d pagkain ng masarap n food. 😂

😂😂😂😂😂😂😂

Pag ganyan ako dati nong college kakatok bestfriend kong guy sa boarding house nakakatawa kabisado na talaga nila ako tanong agad "MAGKANO KAILANGAN MO?" Laging sya kasi inuutangan ko Hahaha alam nila pera lang pinoproblema ko nong college. Wala akong problema sa puso wala wala wala!!! 😂😂😂

Nong nagwwork naman ako pag ganyang nagkukulong ako sa kwarto alam na nila nyan may LQ. Magluluto nyan boardmate ko ng CRABS or PRAWNS kasi sigurado lalabas ako ng kwarto 😂😂😂 pera pera at food food lang problema at sagot!!! Hahaha

Hahaha gusto ko yan. Rawrrr. Leo ka pla, bat kuya ko parang ewan, same kau zodiac. 😂😂😂 Bahala sha. Pero same kau ng kwento, imbes n umiyak dinedede daw sariling daliri nung baby p ung kuya ko aba. Haha.

Wala naman kwento nanay ko na dinedede ko daliri ko basta wala sila problema sakin basta bigay lang sakin baby bottle may laman makikita na lang daw ako kung saang sulok sa bahay tulog 😂

I mean d iyakin. Un lng. Haha. Sinasabihan ko nga umiyak kahit manood ng sine or something kasi masama nmn un pag d ka umiiyak masyado, pag napaiyak ka magiging hagulgol n extended, ganern. Haha.

Umiiyak naman ako pag naghiwa ng sibuyas paghiwain mo kaya isang kilo heheheh joke umiiyak naman ako pero hindi talaga sa love love na yan kundi pag sobrang sama loob kahit kanino o pag may patay or mamamatay pero pasimple lang hindi halata 😅

Nope. Capricorn ako. I do naman.. Pag sya nga din ang busy, di naman ako nagagalit eh.. :( Tapos ina-appreciate ko ginagawa niya pero siya hindi. :( Hay ewan.

Mali pa rin po yung nagtuturuan, nagbibilangan, nagsusumbatan hindi kailanman magiging maganda ang relationship sa ganyan sorry hehe nagselos na nga sya una tapos ginanyan mo pa kahit sinong lalaki siguro sasabog talaga. Pusong lalaki yata ako eh hehe mali talaga mali mali hehe unless nagpaalam ka at pumayag sya walang problema. Yung pinapili ka HINT na yun eh.

Agree. Ako wala akong bompren. Ang swerte ng mga taong may bompren. I mean, masarap kaya magmahal at mahalin. So when you have that someone, do whatever it takes to keep him there. Assure him wala kang issue, di ka psycho, di ka baliw, honest ka, mahal mo siya, alagaan mo... and everything. At higit sa lahat, mahalin mo, walang humigit, walang pumantay. Walang pero, walang ngunit, walang kapalit. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!! Apir tayo, @pinay!

BTW, no joking and no sugarcoating... Kasalanan mo and you should fix it and I hope you can. All the best to both of you.

Kasalanan ko talagaa?? haaaay!!! :( :( Sige na nga, kasalanan ko nalang.. lol :D Pero, okay na kami ngayon. Thank God. Haha :D

Kasalanan mo talaga hahaha sa susunod na pinapili ka tandaan mo SYA SYA SYA ang pipiliin mo at hindi na pinag iisipan pa unless handa kang mawala sya sa buhay mo 😅

Hahaha bobo ng mga lalaking aayaw satin @mermaidvampire hahaha

Swerte sila. Ahahahahaha!!!

Etong babaeng to c @pinay brutal talaga to eh., peru may punto sya eh galingmo talaga pinay, dapat nmn talaga hindi iiyakanmga ganyan lalaki iiyakan mo dapat pagbibigtian ay JOKE futex mali nanamn., hahaha dapat cool ka lang bigyan mo din talaga ng pagpapahalaga minsan ung mga bagay2 na pweding ikakasira ng inyong pagmamahalan aye pangmalakihan na to ah., peru aun nga sa ibang kasabihanng kalokohan "ang daming nakapantalon dyan meron nga nakashort eh" sabi nmn ni @mermaidvampire madali daw kapain ung nkashort eh hahahahah lokong bata un ha.,

Magaling ka talaga sa ganyan mas ok walang pantalon at short 😁

Hahaha ikaw ha bad yan.,

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 59043.03
ETH 2983.41
USDT 1.00
SBD 3.72