You are viewing a single comment's thread from:

RE: ULOG Day 1: A Staycation to Remember

in #ulog6 years ago

Wow huh! Daming pagkain at daming alak at juice. Ayain mo na pala mga HS friends mo dito sa steemit. Lubayan na kamo nila ang FB at IG haha. At saka ang bata pa ng asawa mo. Iba rin ang beauty mo.

Sort:  

Haha. Nung nakita nila akong naglalaro ng pinoy henyo, na-curious sila. Ni-introduce ko ang steemit sa kanila. May mahihikayat at mahihikayat tayo diyan.

Haha yes. At paki sabi na rin pinoy henyo tuwing linggo 10 pm lels. Ano naman ang sabi nila nang nakita ka nila nag pipinoy henyo?

Nacurious sila kung pano tayo magkakaintindihan. Haha.. Hindi ko na napansin ang iba pa nilang tanong kasi nabigla ako sa mga #mamaw sa pinoyhenyo. Haha. Di bale, ipapaliwanag ko rin naman sa kanila sa susunod naming pagkikita.

Ok lang kahit ako na ang magpaliwanag kapag naka sali na sila sa discord. Siyempre gawa muna sila steemit hehe. Mga regular na kasi sila pero mga 20 times muna mga natalo yan bago mga nanalo lels. Malay mo naman ikaw mga 5 times ka lang matalo tapos sa susunod manalo ka na haha.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 62985.27
ETH 3098.43
USDT 1.00
SBD 3.83