You are viewing a single comment's thread from:

RE: #ulog Day 28: Our Second Year Anniversary <3

in #ulogs6 years ago (edited)

Pano kung amoy bawang pala sya in person? Hahaha joke may naalala lang ako gwapong papansin sakin dati sa ofis frend ng boss kong taga ibang planeta halos mahimatay ako nong lumapit sakin gusto sya ng mata ko nong una ko sya makita pero hindi sya matanggap ng ilong ko 😅😅😅

Kami ni bff walang anniversary makalimutin kasi ako eh at walang ganun ganun basta nag uusap lang kami araw araw ang mahalaga wala ng away

Sort:  

HAHAHA. :D grabe naman nun. Lol :D Hmm, kung ganun, edi papaliguin ko siya limang beses sa isang araw. Lol :D
Haha. Dapat may anniversary din kayo. Special yun eh..

Hindi uso sakin kahit bulaklak gusto ko lang cash. Pwede na rin donut 😂

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 57329.79
ETH 2914.99
USDT 1.00
SBD 3.67